moe.gov.lk

சுற்றறிக்கைகள்

# சுற்றறிக்கை சுற்றறிக்கை எண் வழங்கப்பட்ட திகதி
201 2 ம் தரம் தொடக்கம் 11ம் தரம் வரை மாணவர்களைச் சேரத்துக் கொள்ளல் 2008/37(I) 2008-10-30
202 மாணவர்களை சேர்த்துக் கொள்ளல், வகுப்பேற்றல் மற்றும் விலக்கல் தொடர்பான பதிவேடு, நாளாந்த வரவுப் பதிவேடு மற்றும் மாணவர் செயற்பாட்டுப் பதிவேடு முதலியவற்றைப் 2008/39 2008-09-29
203 க.பொ.த.(உ.த.) பாடநெறி கலந்திணைவுறலுக்கு தொடர்பாடல் மற்றும் ஊடகக் கல்விப் பாட நெறியைச் சேர்த்துக்கொள்ளல் 2008/38 2008-09-16
204 பாடசாலை வளர்ச்சிக் கண்காணிப்பு செயற்றிட்ட 2008/35 2008-09-15
205 இடைநிலை தரம் ( 6-11 ) க்கு புதிய கலைத்திட்டத்தை செயற்படுத்தல் 2008/12(i) 2008-09-15
206 அரசுப் பாடசாலைகளில் 1 - ம் தரத்தில் பிள்ளைகளைச் சேர்த்தல் 2008/21 2008-05-16
207 க.பொ.த.(உ.த) வகுப்புகளில் மாணவர்களைச் சேர்த்தல் 2008/17 2008-04-30
208 இடைநிலைத் தரங்களில் (6-11) புதிய பாடத்திட்டம் நடைமுறைப்படுத்தல் 2008/12 2008-04-21
209 இடைநிலைத் தரங்களில் (6-11) புதிய பாடத்திட்டம் நடைமுறைப்படுத்தல் 2008/12 2008-04-21
210 பாடசாலை கணினி ஆய்வுகூடங்களின் கணினி சார்ந்த வன்பொருள் குறைபாடுகளைத் தீர்த்தல் 2008/14 2008-04-04
211 கல்வி பண்புசார் தரத்தை உறுதி செய்வதற்கான மதிப்பீட்டு மற்றும் கண்காணிப்பு வேலைத்திட்டம் 2008/06 2008-03-10
212 National Teacher Transfer Policy 2007/20 2007-12-13
213 பாடசாலை நலனோம்பு மேம்படுத்தல் வேலைத்திட்டம் 2007/21 2007-10-08
214 எழுத்தாவண கடமைகளில் ஒரேவகை குறியீட்டு எண் பயன்படுத்தல் 2007/11 2007-06-06
215 இலங்கை பிரிவேனாசிரியர்கள் சேவையில் உள்ளீர்க்கும் நடைமுறைகள் 2007/08 2007-04-20
216 பிரிவேனா புலமைப் பரிசில் மற்றும் நூலக உதவியை அதிகரித்தல் 2006/47 2007-04-20
217 இடைநிலைத் தரங்களில் (6-11) புதிய பாடத்திட்டம் நடைமுறைப்படுத்தல் 2007/06 2007-03-07
218 5ம் தர புலமைப் பரிசில்காரர்களுக்கு புலமைப் பரிசில் வழங்கல் 2007/04 2007-02-28
219 பாடசாலைகளில் சிற்றுண்டிச்சாலை நடாத்திச் செல்லல் 2007/02 2007-01-10
220 ஆரம்பக் கல்வியில் முதலாவது கட்டம் ( 1ம் மற்றும் 2 ம் தரங்கள்) தொடர்பாக புதிய பாடத்திட்டம் நடைமுறைப்படுத்தல் 2006/49 2006-12-22

New logo'இசுறுபாய', பெலவத்தை, பத்தரமுல்லை, இலங்கை
தொலைபேசி எண்: +94112 785141-50,
மின்னஞ்சல்: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.